Học Zbrush cơ bản và nâng cao online

Khoá học Học Zbrush cơ bản và nâng cao online

  5

57 học viên

Nhà cung cấp

UNICA

2.000.000 đ1.900.000 đ

Xem video

Giới thiệu khóa học

Zbrush là gì ?

❌ ZBrush là Phần mềm Hội họa và Điêu khắc kỹ thuật số. Nó được đánh giá là phần mềm điêu khắc tốt nhất thế giới hiện nay trong việc tạo ra các mô hình 3D.

❌ Với khả năng điêu khắc hàng tỷ đa giác, giao diện thân thiện cho người sử dụng, công cụ dễ sử dụng, ZBrush cho phép chúng ta thỏa sức sáng tạo hết khả năng tưởng tượng của mình trong thế giới Điêu khắc.

>> Nếu bạn muốn tìm hiểu về Zbrush thì hãy tham khảo khóa học Học Zbrush cơ bản và nâng cao Online được biên soạn bởi giảng viên Phan Xuân Hòa có tại Unica.vn nhé.

Nội dung khóa học

- Giáo trình có 43 bài giảng bao gồm 6 phần học chính:

  • Kiến thức cơ bản về Zbrush
  • Kiến thức nền cần cho các bạn đang làm nghề CNC, thiết kế trang sức
  • Kiến thức nâng cao trong Zbrush
  • Các công cụ tạo hình và hoạt cảnh
  • Các công cụ hậu kỳ
  • Các bài cập nhật bổ sung theo thời gian.

Lợi ích khóa học

✔️ Sau khi kết thúc khóa học thiết kế, tất cả học viên sẽ sử dụng thành thạo công cụ, phương pháp, thủ thuật tạo hình của Zbrush, tự mình có thể thiết kế được một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh.

✔️ Các bạn sẽ sở hữu một kiến thức tổng hợp vững chắc. Qua đó có thể tiếp cận và phát triển chuyên sâu ở bất cứ phương diện, lĩnh vực nào của ngành tạo hình 3D kỹ thuật số.

✔️ Với các bạn sinh viên trong lĩnh vực 3D sẽ có đủ khả năng hoàn thiện những mô hình phức tạp nhất trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn có giá trị nghệ thuật cao nhất.

✔️ Với các học viên đang làm nghề về tạo hình sản phẩm kỹ thuật sẽ sử dụng thành thạo Zbrush và tạo ra được các tác phẩm hoàn thiện phục vụ tốt cho công việc liên quan đến ngành của mình.

Nếu bạn muốn sử dụng thành thạo các công cụ của Zbrush thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Học Zbrush cơ bản và nâng cao Online có tại Unica.vn nhé !

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tùy biến giao diện Zbrush 2020

  • Bài 2: Màu sắc và Vật liệu

  • Bài 3: Làm chân dung đầu người

  • Bài 4: Tạo hình với DynaMesh

  • Bài 5: Sử dụng công cụ Divide–Zremesher-Tessimate-Decimation Master

  • Bài 6: Chỉnh sửa file scan và từ các phần mềm 3D khác

  • Bài 7: Tạo hình với Zsphere

  • Bài 8: Tạo kích thước và giảm điểm để xuất file

  • Bài 9: Tạo hình với công cụ Mannequin

  • Bài 10: Các tùy chọn Smooth khi bấm phím Shift

  • Bài 11: Lệnh cắt khi bấm Ctrl + Shift + Boolean

  • Bài 12: Phù điêu với vật liệu và ánh sáng trong Zbrush

  • Bài 13: Chế tác Phù điêu từ ảnh Alpha

  • Bài 14: Chế tạo Brush họa tiết hoa lá tây

  • Bài 15: Phương pháp và thủ thuật điêu khắc nhanh một con rồng

  • Bài 16: Masking và các ứng dụng trong điêu khắc

  • Bài 17: Tạo hình với ShadowBox

  • Bài 18: Làm phù điêu chân dung từ ảnh màu

  • Bài 19: Cách sử dụng Spotlight – Texture - Morph UV

  • Bài 20: Brush Chisel - Snake Hook – Spiral – Displace - Curve Tube - Curve TubeSnap

  • Bài 21: Quản lý đối tượng trong SubTool

  • Bài 22: Làm vải và quần áo - MicroMesh

  • Bài 23: Nhập Project và Tool trong LightBox

  • Bài 24: Geometry - Các nút lệnh thay đổi cấu trúc bề mặt

  • Bài 25: Một số thủ thuật và mẹo hay dùng trong điêu khắc bề mặt khối

  • Bài 26: Geometry – Tính năng quan trọng của EdgeLoop

  • Bài 27: Thiết kế chiếc xe ô tô với EdgeLoop

  • Bài 28: Move nâng cao - NanoMesh – ArrayMesh

  • Bài 29: Rigging - Gắn xương tạo dáng cho một nhân vật

  • Bài 30: FiberMesh, Brush Curve Lathe, Topology và CurveStrapSnap

  • Bài 31: ZrmesherGuides, Projection Master, Deformation

  • Bài 32: Áp dụng Deformation thiết kế cột kiến trúc

  • Bài 33: Tạo thành phố với Brush Zmodeler

  • Bài 34: Tạo hình từ SpotLight Alpha

  • Bài 35: Giới thiệu cách sử dụng Light và Movie

  • Bài 36: Tạo UV Map và Texture Map

  • Bài 37: Gắn xương cho nhân vật trong 3D Studio Max

  • Bài 38: Tạo hoạt hình nhân vật - phần 1

  • Bài 39: Tạo hoạt hình nhân vật - phần 2

  • Bài 40: Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 1

  • Bài 41: Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 2

  • Bài 42: Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 3

  • Bài 43: Hướng dẫn đầy đủ phương pháp chỉnh sửa một file Scan phức tạp từ A-Z

  • Bài 44: Cách setup kích thước tổng thể và chi tiết các bộ phận trong subtool

Nhận xét của học viên

Chưa có đánh giá

Lịch sử giá

Giá thấp nhất: 1500000 đ
Giá cao nhất: 1900000 đ
Được cập nhật: một giờ trước
  • Bạn đang chờ giá tốt hơn ?. Sử dụng 2 cách nhận thông báo bên dưới nhé

Từ trình duyệt

Trình duyệt không hỗ trợ

Từ email

Đăng ký nhận thông báo thất bại

Đăng ký nhận thông báo thành công

Hủy đăng ký thông báo thất bại

Hủy đăng ký thông báo thành công

Xin vui lòng nhập đúng định dạng email

Bạn đang gặp lỗi khi sử dụng ?. Báo cáo tại đây

Nguồn: UNICA

Mã giảm giá UNICA

Bài viết liên quan

Khóa học zbrush

Tính năng khóa học

  • Bài giảng 44
  • Thời lượng 16h 44'
  • Học viên 57
  • Sở hữu khóa học trọn đời
  • Cấp chứng nhận hoàn thành
  • Giảm thêm 10% khi thanh toán online
  • Mã giảm giá đặc biệt: SOSANHGIAKHOAHOC

Đến nơi bán