Lập trình với Scratch 3.0 nâng cao

Khoá học Lập trình với Scratch 3.0 nâng cao

  5

Học viên: Đang cập nhật

Nhà cung cấp

UNICA

Dùng Mã giảm giá sẽ còn

900.000 đ540.000 đ

Xem video

Giới thiệu khóa học Lập trình với Scratch 3.0 nâng cao

KHÓA HỌC LẬP TRÌNH SCRATCH 3.0 NÂNG CAO
Giúp học sinh từ 8 - 16 tuổi tìm hiểu chuyên sâu hơn về bộ môn Lập trình thông qua việc tạo ra các chương trình trên máy tính bằng ngôn ngữ lập trình kéo thả Scratch theo các cấp độ từ dễ đến khó.

Nội dung chính của khóa học:
Nội dung khóa học được xây dựng dựa trên một phần cuốn giáo trình "Lập trình với Scratch 3.0" xuất bản tại NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội do Học Viện VIETSTEM biên soạn. Đồng thời bổ sung thêm các chương trình phần mềm hỗ trợ học tập một số môn học như môn Toán, Lý, Lịch sử.

Khóa học bao gồm 05 chương:
Chương 1: Thiết kế và Lập trình sản phẩm Thiệp sinh nhật.
Chương 2: Thiết kế và Lập trình mô phỏng hoạt động của Đồng hồ
Chương 3: Thiết kế và Lập trình mô phỏng mạch điện
Chương 4: Thiết kế và Lập trình trò chơi Điện Biên Phủ trên không
Chương 5: Thiết kế và Lập trình trò chơi Flappy Bird.

Học Viên được lợi gì khi mua khóa học:
+ Làm chủ ngôn ngữ lập trình Srcatch trong thời gian ngắn và đơn giản nhất.
+ Nắm được các khái niệm nâng cao về ngôn ngữ lập trình làm làm bước đệm vững chắc để học lên các khóa học công nghệ thông tin khác
+ Hiểu rõ hơn về thế giới công nghệ xung quanh, cách máy tính và các thiết bị di động thông minh nghĩ và hoạt động.
+ Làm chủ ngôn ngữ lập trình Scratch giúp học viên trang bị một công cụ mới trong rèn luyện tư duy cũng như phục học tập nghiên cứu các môn học khác như Toán, Lý, Hóa, Sinh học, Lịch sử....
+ Phương thức học tập thuận tiện có hiệu quả kinh tế cao. Học viên có thể học ngôn ngữ lập trình mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet.
+ Nhận sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia của Học Viện VIETSTEM.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Thiệp sinh nhật: Vẽ nền và chong chóng

  • Bài 2: Thiệp sinh nhật: Lập trình chong chóng xoay

  • Bài 3: Thiệp sinh nhật: Thêm chữ và hiệu ứng cho chữ

  • Bài 4: Thiệp sinh nhật: Lập trình cho bóng bay (P1)

  • Bài 5: Thiệp sinh nhật: Vị trí bắt đầu của các đối tượng

  • Bài 6: Thiệp sinh nhật: Lập trình cho bóng bay (P2)

  • Bài 7: Thiệp sinh nhật: Thêm đối tượng từ thư mục và lập trình nến cháy

  • Bài 8: Thiệp sinh nhật: Lập trình đối tượng mũ và pháo

  • Bài 9: Thiệp sinh nhật: Thêm âm thanh cho dự án

  • Bài 10: Thiệp sinh nhật: Thêm ngôi sao và lập trình cho ngôi sao

  • Bài 11: Thiệp sinh nhật: Hoàn thiện dự án

  • Bài 12: Đồng hồ: Vẽ đồng hồ

  • Bài 13: Đồng hồ: Giới thiệu về góc

  • Bài 14: Đồng hồ: Vẽ kim đồng hồ và chỉnh lại vị trí các số

  • Bài 15: Đồng hồ: Lập trình cho kim giây và kim phút

  • Bài 16: Đồng hồ: Lập trình cho kim giờ

  • Bài 17: Mạch điện: Bổ sung kiến thức và vẽ nền

  • Bài 18: Mạch điện: Vẽ mạch điện

  • Bài 19: Mạch điện: Thêm bóng đèn và vị trí bắt đầu

  • Bài 20: Mạch điện: Giới thiệu về biến

  • Bài 21: Mạch điện: Tính toán cường độ dòng điện I

  • Bài 22: Mạch điện: Lập trình cho công tắc

  • Bài 23: Mạch điện: Lập trình cho khóa K

  • Bài 24: Mạch điện: Lập trình cho bóng đèn

  • Bài 25: Mạch điện: Lập trình cho màn chắn

  • Bài 26: Điện Biên Phủ trên không: Giới thiệu chương trình và vẽ bom

  • Bài 27: Điện Biên Phủ trên không: Lập trình cho bệ phóng

  • Bài 28: Điện Biên Phủ trên không: Lập trình cho tên lửa SAM-2

  • Bài 29: Điện Biên Phủ trên không: Lập trình cho bản sao bay lên

  • Bài 30: Điện Biên Phủ trên không: Lập trình cho tên lửa biến mất và bỏ lại khi bay lên

  • Bài 31: Điện Biên Phủ trên không: Vị trí bắt đầu của máy bay A-6

  • Bài 32: Điện Biên Phủ trên không: Máy bay tạo bản sao, bản sao di chuyển và nổ

  • Bài 33: Điện Biên Phủ trên không: Tên lửa biến mất khi chạm máy bay và thông báo ném bom

  • Bài 34: Điện Biên Phủ trên không: Tăng máu, tăng điểm cho B-52

  • Bài 35: Điện Biên Phủ trên không: Lập trình cho bom

  • Bài 36: Điện Biên Phủ trên không: Bom nổ, người chơi bị trừ máu

  • Bài 37: Điện Biên Phủ trên không: Kết thúc dự án

  • Bài 38: Flappy Bird: Phân tích dự án và vẽ ống nước

  • Bài 39: Flappy Bird: Lập trình mặt đất di chuyển

  • Bài 40: Flappy Bird: Lập trình trạng thái Chuẩn bị và Bắt đầu

  • Bài 41: Flappy Bird: Lập trình trạng thái đang chơi

  • Bài 42: Flappy Bird: Lập trình trạng thái kết thúc và hoàn thiện dự án

Nhận xét của học viên

Chưa có đánh giá

Lịch sử giá

Giá thấp nhất: 169000 đ
Giá cao nhất: 849000 đ
Được cập nhật: một giờ trước
  • Bạn đang chờ giá tốt hơn ?. Sử dụng 2 cách nhận thông báo bên dưới nhé

Từ trình duyệt

Trình duyệt không hỗ trợ

Từ email

Đăng ký nhận thông báo thất bại

Đăng ký nhận thông báo thành công

Hủy đăng ký thông báo thất bại

Hủy đăng ký thông báo thành công

Xin vui lòng nhập đúng định dạng email

Bạn đang gặp lỗi khi sử dụng ?. Báo cáo tại đây

Nguồn: UNICA

Mã giảm giá UNICA

Tính năng khóa học

  • Bài giảng 42
  • Thời lượng 3h 44'
  • Học viên Đang cập nhật
  • Sở hữu khóa học trọn đời
  • Cấp chứng nhận hoàn thành
  • Giảm thêm 20k khi thanh toán online
  • Mã giảm giá đặc biệt:

    SOSANHGIAKHOAHOC

    (Được nhập tự động)

Đến nơi bán